Giải pháp chống nóng cho nhà kính hiệu quả

Ngày nay, sử dụng kính trong xậy dựng nhà ở, văn phòng, các tòa nhà cao ốc rất được các nhà thiết kế ưa chuộng, đơn giản vì nó mang lại không gian thông thoáng, sang trọng, hiện đại, thanh thoát và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên và không gian bên ngoài. 

Tuy nhiên, kính có khả năng hấp thụ nhiệt cao vì thế khi thay thế các bức tường bê tông bằng những tấm kính sẽ làm nhiệt độ phòng tăng lên do kính sẽ hấp thụ nhiệt. Điều đó đống nghĩa với việc các tòa nhà phải tốn thêm một lượng lớn điện năng dành cho các hệ thống làm lạnh như quạt, điều hòa... Hơn nữa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như đồ nội thất trong căn phòng 

Để giải quyết vấn đề trên thì có một biện pháp rất hữu hiệu, triệt để, giá cả phải chăng đó là sử dụng phim cách nhiệt. Phim cách nhiệt là gì?? Phim cách nhiệt là một lớp dán lên bề mặt tấm gương, kính giúp ngăn chặn tia tử ngoại, hồng ngoại nhằm mục đích cách nhiệt. 



Tập đoàn Hanita với 30 năm kinh nghiệm trong công nghẹ tráng phủ kim loại đa lớp và công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau, đã nghiên cứu thành công sản phẩm phim cách nhiệt chống nóng với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu như SolarZone, SafetyZone, VPZone, ... Với quy trình sản xuất độc quyền đã được đăng ký tại Mỹ. Phim cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính, cửa kính được cung cấp trên thị trường Việt Nam với thương hiệu SolarZone, SolarZone có tác dụng cản tới 70% nhiệt năng, 99 tia UV. Giảm tới 6 độ C so với kính chưa dán phim, và tiết kiệm ít nhất 20% điện năng cho văn phòng. 

Công ty Toàn Việt hân hạnh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm SolarZone tại Việt Nam. 
Địa chỉ liên hệ: 82 - Nguyễn Phong Sắc - Cầu giấy - Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: