Cách chọn phim cách nhiệt nhà kính Chuẩn nhất

Dán phim cách nhiệt nhà kính là cách tốt nhất để chống nắng nóng cho nhà kinh hay văn phòng làm việc, các chung cư, nhà ở, biệt thự, resot hiện nay.
Dán phim cách nhiệt còn có tác dụng ngăn cản tia UV, đánh tan mọi nguyên nhân gây ung thư da từ ánh nắng mặt trời không tốt.
Ngoài ra, phim cách nhiệt còn có tác dụng bảo vệ nội thất trong nhà hiệu quả, không gây chói lóa...

Chọn phim cách nhiệt không hề đơn giản khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt nhà kínhcó nguồn gốc khác nhau (Hàn, Đức, Nhật, Mỹ…)

Lựa chọn loại phim


Phim cách nhiệt từ Đức, Nhật, Mỹ có chất lượng rất tốt và bền cao nhưng giá thành cũng khá đắt.
Phim cách nhiệt từ Hàn Quốc có chất lượng tương đương nhưng giá hợp lí hơn.
Không vì rẻ mà chọn loại không có xuất xứ, phim đề can hoặc bị nhuộm màu (vì độ cách nhiệt sẽ giảm chỉ sau vài tháng hơn nữa dễ bị bay màu, loang màu và nhìn từ trong ra ngoài sẽ bị lóa và nhức mắt)

Hiện tại khá nhiều khách hàng thích lựa chọn phim từ Mỹ và Hàn Quốc vì chất lượng tốt, độ bền cao mà giá thành lại hợp lý.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt

Ưu tiên đến đơn vị để lắp đặt trực tiếp. Vì như thế sẽ đánh giá được quy mô, kinh nghiệm và mức độ chuyên nghiệp để biết có nên lựa chọn đơn vị này hay không.
Nếu không thể đến trực tiếp, bạn nên yêu cầu đơn vị cho xem các loại giấy tờ như (Giấy phép kinh doanh, hợp đồng dự án đã lắp đặt, phiếu bảo hành, thủ tục hóa đơn, chứng từ và các giấy chứng nhận về sản phẩm và xuất xứ từ cơ quan chức năng).

Kiểm tra phim sẽ lắp đặt

Chúng tôi đã chia sẻ về cách lựa chọn phim cách nhiệt cho quý khách hàng, tuy nhiên 2 điều sau đây là phải chú ý nhiều nhất:

Bao bì sản phẩm phải in rõ về Thương hiệu, logo, mã sản phẩm, mã vạch và kích thước.
Trên phim phải in rõ tên Thương hiệu và Logo
Lựa chọn mã phim phù hợp

– Trường hợp dán cho tầng 1 hoặc các showroom: Do sức nóng từ mặt trời tác dụng vào kính ở tầng 1 không cao như tầng trên, nên có thể chọn phim tầng 1 là loại trong suốt và ưu tiên theo thứ tự:

Độ xuyên sáng cao
Độ phản gương thấp
Độ cách nhiệt cao
Vì thế, bạn nên lựa chọn dòng “Phim cắt tia hồng ngoại” hay “Men gốm – Lọc quang phổ hồng ngoại.”

– Với các tầng cao hơn: Tầng cao chịu ảnh hưởng từ áng sáng mặt trời cao hơn nên khi chọn lựa phim phải ưu tiên thứ tự

1. Độ cách nhiệt cao

2. Độ phản gương thấp

3. Màu sắc phù hợp

4. Độ xuyên sáng cao.              

Do vậy, bạn có thể lựa chọn dòng “Phim phún xạ và tráng phủ kim loại”

Lựa chọn màu sắc Bạn nên lựa chọn màu phim tối hơn màu kính một chút hoặc tương đồng cũng được.  Hoặc có thể chọn màu phim để đồng bộ với phối cảnh những tòa nhà trong khu vực.

Trên đây là những lưu ý cơ bản để bạn có thể lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nhà kính và đơn vị lắp đặt phù hợp cho nhu cầu của mình. Mong rằng kiến thức này sẽ có ích cho bạn.
Share on Google Plus

About BCF

Bài viết này được chia sẻ bởi BCF.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét