Cách chọn mua và phân biệt phim cách nhiệt

Cách chọn mua phim cách nhiệt
Để có thể chọn mua phim cách nhiệt tốt và hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, trước hết phải phải hiểu rõ là mình mua và sử dụng phim với mục đích gì.
Thông thường phim cách nhiệt dành cho ô tô có từng phần nhỏ như: kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó phim dùng dán cho kính lái phải là phim có chất lượng cao và phải luôn đảm bảo tầm nhìn cho người tài xế. Vì kính lái giữ vai trò rất quan trọng, đây sẽ là nơi chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời sẽ làm chói và tạo cảm giác khó chịu cho người tài xế và những người trên xe. Thông thường, kính lái có màu sáng được chọn dán nhiều nhất.
Dán những phim kém chất lượng lên kính lái thường bạn sẽ phải bóc ra sau một thời gian sử dụng do bị lóa khi đi ban đêm, hình ảnh méo, bị lượn sóng, bị mờ khi đi ban ngày. Vậy nên khi dán kính lái, bạn nên chọn phim chuyên dùng cho kính lái của những hãng tốt nhất, dù có đắt hơn vì yêu cầu chất lượng phim kính lái rất cao về độ trong suốt(>60%) và độ phản quang(<10%).
Kính hông và kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần quan trọng vì vậy bạn nên chọn dán những loại phim có chất lượng tương đối tốt để làm giảm sức nóng, giữ cho nhiệt độ trên xe luôn trong trạng thái cân bằng.
Thông thường phim cách nhiệt dán bên hông được sử dụng những màu hơi sậm để tăng khả năng chống chói mắt cho những người ngồi sau.


Cách phân biệt hàng thật, hàng giả.
Hộp đựng phim: Phim Solarzone chính hãng đựơc đựng trong hộp bên ngoài hộp có in lo go Solarzone và trên hộp có in mã phim và mã vạch của từng lô hàng sản xuất
Logo trên phim: Phim Solarzone chính hãng trên lớp nilon bảo vệ có logo phim
Giấy tờ nhập khẩu:  Bạn có thể yêu cầu nhà nhập khẩu cung cấp cho bạn những thứ này.
– Chứng nhận nhà phân phối
– Chứng nhận xuất xứ sản phẩm.
– Chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Phim giả chỉ được tráng màu cho tối đi, tạo cảm giác mát “ảo”, trên thực tế màu tối hấp thụ nhiệt mạnh hơn. Hầu hết chúng có màu sẫm, sau quá trình sử dụng sẽ trầy xước, mất thẩm mỹ. Ngoài ra, phim giả không có tác dụng cản tia tử ngoại, thậm chí làm hại mắt bởi khúc xạ ánh sáng không đồng đều.
Share on Google Plus

About Hue Hoa

Bài viết này được chia sẻ bởi Hue Hoa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét