Phim cách nhiệt Solar Zone

Phim cách nhiệt Solar Zone - giải pháp an toàn cho những ngày hè nóng nực. Solar Zone sản xuất tại Irseal, được Công Ty TNHH XNK Toàn Việt nhập khẩu 100% bằng đường hàng không, loại phim đặc biệt này bao gồm tất cả tính năng của phim cách nhiệt và phim bảo vệ kính. Với công nghệ phủ tráng kim loại được nghiên cứu bởi những nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ, Solar Zone có thể cách nhiệt lên đến 80% với bên ngoài, tạo ra không gian thoáng mát cho người sử dụng.



Phim cách nhiệt nhà kính Solar Zone không những phù hợp cho nhà kính, mà còn có thể dùng cho ô tô, với màu sắc trang nhã, hiệu ứng gương tạo không gian riêng cho chủ xe. Phim cách nhiệt Solar Zone làm giảm điện năng của điều hòa trong ô tô bạn, giúp tiết kiệm ít nhất 20% nguyên liệu. Với không khí ngột ngạt của các đô thị tại Việt Nam ngày nay, Solar Zone là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đi ra đường. Với độ dày 4 Mil, phim đặc biệt này góp phần cách âm, chống ồn khi bạn đang ngồi trong xe, giúp bạn tránh được những tiếng còi xe, xe cộ đi lại và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.


Bạn đang muốn tìm giấy dán kính chống nắng cách nhiệt cho ngôi nhà, văn phòng hay ô tô của bạn, hãy đến với chúng tôi - Công Ty TNHH XNK Toàn Việt, địa chỉ 82 - Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội, để được sử hữu 1 trong những hãng phim cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://toanvietcorp.vn








Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét: