Phim cách nhiệt giá rẻ Solar Zone

Phim cách nhiệt giá rẻ Solar Zone là sản phẩm của Hanita Coating - 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực màng phủ polyester. Hanita sở hữu công nghệ màng phủ tốt nhất, kỹ thuật sản xuất màng phủ kim loại tiên tiến nhất hiện nay. Nhân viên Hanita Coatings bao gồm hơn 180 người ở các lĩnh vực, nền tảng khác nhau, là tập hợp của một bộ máy đầy tài năng, đa dạng văn hóa, ngôn ngữ. Với 1 đội ngũ đầy tâm huyết và sáng tạo, xuyên suốt mục tiêu phát triển là cung cấp các sản phẩm tiên tiến nhất với mức giá cạnh tranh nhất và thời gian đáp ứng nhanh nhất.

phim-cach-nhiet-gia-re

Solar Zone bao gồm 1 lớp keo dính đặc biệt phủ lên 1 lớp kim loại, giúp cách nhiệt với không gian bên ngoài, rất an toàn khi sử dụng và thẩm mỹ. Không những thế, Solar Zone còn có thể ngăn cản ánh nắng mặt trời không cho xuyên qua, giúp chống chói, lóa mắt. Solar Zone thích hợp dùng cho cả ô tô lẫn nhà kính văn phòng như : Showroom, đại sảnh, các tòa nhà cao tầng. 

Giá thành hiện nay của phim cách nhiệt dao động trong khoảng 250.000 - 500.000 ngàn đồng 1 mét vuông, tùy vào màu sắc, độ phản quang mỗi sản phẩm lại có giá thành khác nhau, tuy nhiên về chất lượng cách nhiệt của chúng lại không khác nhau là mấy. 

Công Ty TNHH XNK Toàn Việt - Nhà phân phối độc quyền phim cach nhiet gia re Solar Zone tại Việt Nam
Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://solarzone.vn
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét